Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thi công trọn gói quán trà sữa Lavender Đồng Nai - P4

THI CÔNG TRỌN GÓI QUÁN TRÀ SỮA LAVENDERTẠI ĐỒNG NAI

PHẦN 4 - THI CÔNG CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC, THI CÔNG ĐÈN ĐIỆN, SÀN GỖ

trang trí trọn gói quán trà sữa bình dương
Bố trí đèn điện và ổ cắm điện cho quán trà sữa
Hệ thống đèn điện cho quán trà sữa khác với hệ thống điện nhà ở. Cần bố trí vừa đủ ánh sáng, ánh sáng trải đều. Các loại đèn rọi, đèn ray, đèn thả, đèn dây led,.. đều được chọn lựa sao cho phù hợp với nội thất của quán nhất.

Là nơi khách uống nước, ngồi lâu, lướt web,... ổ cắm điện là phần nhỏ nhưng không thể có ít hoặc không có. Khách sẽ thích những quán có đầy đủ ổ cắm điện cho mình sử dụng. Hiểu tâm lý đó, chúng tôi bố trí rất nhiều ổ cắm điện xung quanh các góc tường, các góc bàn ghế ngồi để khách sau này dễ sử dụng nhất.

Dây điện sử dụng trong quán phải là dây loại lớn, vỏ bọc dày, chịu được tải lớn cho trường hợp sử dụng vật tiêu thụ điện quá nhiều cùng 1 lúc trong quán.
trang trí trọn gói quán trà sữa bình dương
Thi công gắn cửa nhôm kính cường lực cho quán trà sữa
Cửa kính cường lực rẻ đẹp tại Đồng Nai, Bình Dương. Thi công cửa nhôm kính cường lực cho quán trà sữa Lavender. Để tạo tầm nhìn thông thoáng từ bên ngoài vào trong quán, chúng tôi thiết kế ô cửa kính rộng lớn, rất ít thanh nhôm ngang dọc. Để đảm bảo độ bền và chịu được va đập, những mảng kính ở dưới thấp hoặc thường xuyên tiếp xúc sẽ được cường lực với độ dày cao.
trang trí trọn gói quán trà sữa bình dương
Vận chuyển bàn ghế, quầy bar, kệ tủ đến quán
Quán có 2 khu, 1 khu ngồi bàn cao và 1 khu ngồi bệt riêng biệt. Khu ngồi bàn cao được lót thảm màu tối, khu ngồi bệt được lắp đặt sàn gỗ chống thấm nước. Bàn ghế được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn phù hợp với phong cách chung của quán.
trang trí trọn gói quán trà sữa bình dương
Hệ thống đèn điện hiện đại, cá tính
Chúng tôi không quên lắp đặt đường ống thoát nước âm bên dưới nền nhà và xây nơi rửa ly, rửa tay, kệ úp ly,.. trong khu vực pha chế.

Quầy bar của quán trà sữa cũng như quán cafe nói chung, được thiết kế rộng rãi, có thể để được máy móc tính tiền, loa, máy tính, các máy móc dụng cụ pha chế, các ngăn tủ, ngăn đựng tiền,...

0 nhận xét :