Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tranh tường 3D tại Bình Dương

VẼ TRANH TƯỜNG 3D CAO CẤP TẠI BÌNH DƯƠNG

THẨM MỸ CAO - ĐỘ BỀN CAO - BẢO HÀNH LÂU - QUÀ TẶNG HẤP DẪN

Trang trí tường bằng tranh đã không còn xa lạ với mọi người, vẽ tranh tường mang đến nhiều công năng, nhưng đầu tiên là tạo cảm giác về không gian (mát mẻ, thoáng đãng, tĩnh mịch, yên bình, ...)

Tranh tường đã được Ngôi nhà Mỹ thuật nâng lên cấp độ mới, với mục tiêu mang đến những sản phẩm mới hơn, đẹp hơn. Chúng tôi không ngừng tìm tòi để cải tiến sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng với thị hiếu của khách hàng và sự phát triển của xã hội.

Tranh 3D lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, do họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt nghiên cứu học hỏi và tìm ra phương pháp thi công hoàn chỉnh. Họa sĩ hiện tại đang đảm nhận vai trò giám đốc Điều hành và Đào tạo Hội họa tại Ngôi nhà Mỹ thuật (Bình Dương), vì vậy chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mang tranh 3D đến Bình Dương, góp phần phát triển nền mỹ thuật tỉnh này.

Họa sĩ trẻ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt hiện tại là người duy nhất tại Bình Dương có thể thực hiện những bức tranh 3D hoàn chỉnh, đảm bảo được độ thẩm mỹ và hiệu ứng thị giác trong tranh 3D. Chúng tôi đã được họa sĩ chia sẻ đôi điều về tranh 3D tại Bình Dương nói riêng.
ve-tranh-tuong-3d-binh-duong-ngoi-nha-my-thuat-hoa-si-huynh-nguyen-bao-viet
Một bức tranh tường 3D đặc sắc do họa sĩ trẻ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt thực hiện tại Bình Dương

"Vẽ 3D không phải là cố gắng tạo ra 1 bức tranh như thật, mà là tạo ra không gian ảo đánh lừa thị giác, là nghệ thuật làm cho người xem tin tưởng nó là thật. Rất nhiều người cho rằng tranh 3D là sự kết hợp giữa tranh tường cổ truyền và sự thêm bớt, điều tiết các đối tượng xa gần, điều đó chỉ là thủ thuật mà tự mỗi người vẽ có các thủ thuật khác nhau, chứ không phải bản chất của tranh 3D." - họa sĩ Huỳnh Nguyễn Bảo Việt chia sẻ.

"Ngoài những gì thuộc về kỹ thuật, kỹ năng, tay nghề, ... người vẽ còn cần phải có một độ cảm nhận nhạy bén về những sự tương quan của không gian, của màu sắc trên đối tượng, về cấu trúc của các đối tượng,... Độ cảm này hình thành từ sự nghiên cứu nghiêm túc và quá trình rèn luyện lâu dài."
ve-tranh-tuong-3d-binh-duong-ngoi-nha-my-thuat-hoa-si-huynh-nguyen-bao-viet
Một bức tranh 3D vẽ trên tường phòng khách - Tranh tường 3D Bình Dương
ve-tranh-tuong-3d-binh-duong-ngoi-nha-my-thuat-hoa-si-huynh-nguyen-bao-viet
Ứng dụng tranh 3D để trang trí nhà - Vẽ tranh tường 3D trong nhà

ve-tranh-tuong-3d-binh-duong-ngoi-nha-my-thuat-hoa-si-huynh-nguyen-bao-viet
Trang trí tường rào bằng tranh 3D tại Bình Dương - Chất lượng cao, bảo hành lâu
Để được tư vấn trang trí bằng cách vẽ tranh 3D trên tường, Quý khách và các bạn chỉ cần liên hệ với Ngôi nhà Mỹ thuật, chúng tôi sẽ phụ trách trọn gói với mức giá rất rẻ.

Xin cảm ơn bạn đã xem bài viết.